ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Saturday 19 September 2015

തേടി വന്ന ഭാഗ്യം ഭാഗം -2 (ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ With അനു)



കല്യാണം കഴിഞ്ഞുള്ള ആദ്യ രാത്രി അല്ല.ആദ്യത്തെ അനുഭവത്തിന്റെ തുടര്ച്ചയാണ്.ഞാൻ നാട്ടിൽ ഒരു function അറ്റൻഡ് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി ഷോര്ട്ട് ലീവിലാണ്‌ പോയത്. അവളുടെ വീട്ടിലെ details ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നു.

എന്റെ ഒരു ബന്ധുവീട്ടിലായിരുന്നു function .അവിടുത്തെ arrangements എല്ലാം കഴിഞ്ഞു എന്റെ വീട്ടിലേക്കു ഏകദേശം ഒരു 25 കിലോമീറ്റർ ഉണ്ടാവും .ഇതിന്റെ ഇടയിലയിട്ടാണ് അനുവിന്റെ വീട്. ഞാൻ പറഞ്ഞ പ്രകാരം ഉള്ള അടുത്ത ദിവസം.ഉച്ചക്ക് അവൾ വിളിച്ചു എന്നോട് ചോദിച്ചു നീ വരുമോ അതോ പറ്റിക്കുമോന്നു .സത്യത്തിൽ അപ്പോളും ഞാൻ അതിനെ പേടിയോടെ തന്നെയാണ് നോക്കി കണ്ടത്. കാരണം എങ്ങാനും ആരെങ്കിലും പൊക്കിയാൽ ........ 1-ജീവിതം കട്ടപൊക (ഞാനും married ആണ്) 2-എനിക്ക് തിരിച്ചു പോകാൻ പറ്റില്ല (ഗൾഫ്‌) 3-പിന്നെ അടി കിട്ടുന്നതിനു കയ്യും കണക്കും കാണില്ല

ഏകദേശം ബന്ധുവീട്ടിലെ പരുപാടിക്കുള്ള arrangements ഒക്കെ ചെയ്തു കഴിഞ്ഞു ഒരു 11:00 മണിയോടെ ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു whatsappil അവൾ messagukal അയക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .മക്കൾ ഉറങ്ങി,അമ്മ ഉറങ്ങിയില്ല,നീ എവിടെത്തി ??

ചിലതിനൊക്കെ മറുപടി കൊടുത്തു.ഉള്ളിൽ കാമം തിളച്ചു നിൽക്കുനുണ്ടെങ്കിലും ഉള്ളിലെ പേടി ഒരു ഭാഗത്ത് അതിനെ തളര്ത്തികൊണ്ടിരുന്നു .

മദ്യം മനുഷ്യനെ എന്തും ചെയിക്കും എന്ന് അന്നെനിക്ക് മനസിലായി.ഞാൻ ബന്ധുവീട്ടിലെ ആഘോഷങ്ങൾക്കിടയിൽ beeril liquor മിക്സ്‌ ചെയ്തു ഒരു 3 large അകത്താക്കി.ആ വീര്യം എന്നിലെ പേടിയെ ഇല്ലാതാക്കി.12:15 നു ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ഞാൻ വരുന്നു എന്ന്.

12:40 ഞാൻ അവളുടെ വെടിനടുത്തുള്ള ഒരു സ്കൂളിന്റെ പര്കിങ്ങിൽ വണ്ടി പാർക്ക്‌ ചെയ്തു അവളുടെ confirmation (മക്കൾ ആൻഡ്‌ അമ്മ ഉറങ്ങി ) വെയിറ്റ് ചെയ്തു
വിളി വന്നു .എല്ലാരും ഉറങ്ങി.ചെരുപ്പ് വണ്ടിയിൽ അഴിച്ചു വെച്ച് ഞാൻ പതിയെ നടന്നു .ഇടയില റോഡില കൂടി വണ്ടികൾ പോകുമ്പോൾ urine പാസ്‌ ചെയ്യാൻ നില്ക്കുന്നപോലെ ഒരു കള്ളനെ പോലെ നിന്ന്.ഗേറ്റ് ഓപ്പണ്‍ ആയിരുന്നു.പതിയെ comboundinte ഉള്ളിൽ കയറി.മുറ്റത്ത് മണലിൽ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ നടന്നു.അവൾ അവളുടെ മുറിയുടെ വാതിലിൽ നിന്ന് മൊബൈൽ ഫോണിന്റെ ഡിസ്പ്ലേ ലൈറ്റ് എന്നെ കാണിച്ചു തന്നു.


ഞാൻ അവളുടെ മുറിയുടെ വാതിലിൽ എത്തി അകത്തു കയറി.എന്റെ ശരീരം ആകെ വിയര്ത്തിരുന്നു.പെട്ടന്നുള്ള climate ചേഞ്ച്‌ പിന്നെ ആദ്യമായി ഇനഗോരു അനുഭവം.അവളുടെ മുറിയിൽ 2 ഡബിൾ കോട്ട് കട്ടിൽ ഒന്നിൽ അവളുടെ മക്കൾ ഉറങ്ങുന്നു.ഒരെണ്ണം എനിക്കായി അവൾ.....ceiling ഫാനിന്റെ സ്പീഡ് അവൾ കൂട്ടി.


നൈറ്റി ആരുന്നു വേഷം.മുറിയുടെ വാതിൽ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ അവൾ അടച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു . ഞാൻ അപ്പോളും നിക്കുകയയിരുന്നു .
എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ കാതിൽ അവൾ പറഞ്ഞു ഐ ആം സോറി .നീ എന്നോട് കോളേജിൽ വെച്ച് ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ മറുപടി ഒന്നും നിനക്ക് തന്നില്ല.പക്ഷെ വൈകിയാണ് നഷ്ടബോധം എനിക്ക് മനസിലായത് എന്ന് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു
ഞാനും അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നെറുകയിലും .കവിളിലും ,കണ്ണിലും,ചുണ്ടിലും എല്ലാം ഉമ്മ വെച്ചു .ഉമ്മ ആയിരുന്നില്ല നക്കി തുടക്കുകയായിരുന്നു.
അങ്ങനെ അവൾ എന്നിലേക്ക്‌ ചേർന്ന് നിന്ന്.ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ മുടിയിലും ,കഴുത്തിലും.നൈറ്റിയുടെ പുറത്തൂടെ ബ്രായുടെ elastic ലും ഓടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.അവളുടെ ഭർത്താവിനു സെക്സ് ചെയ്യാനുള്ള ഒരു ഉപകരണം മാത്രം ആയിരുന്നു അവളെന്ന് അവൾ പറയുകയും ഞാൻ അത് കണ്ടു മനസിലാക്കുകയും ചെയ്തു .
കുട്ടികൾ അടുത്ത ബെടിലുന്ടെന്നു ഞങ്ങൾ മറന്നില്ല.ഞാൻ തന്നെ അവളെ ബെഡിൽ കിടത്തി കൂടെ ഞാനും കിടന്നു.പതിയെ കൈ കൊണ്ട് ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റത്തെ തന്നെ മുല ഞെട്ടുകളും മുലയും ഞാൻ തഴുകി,കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു
പതിയെ കാലുകൊണ്ട് nighty മുകളിലേക്കുയർത്തി കൂടെ പാവാടയും.ഒരു കൈ കൊണ്ട് പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു.അവൾ എന്റെ കൈ operation ചെയ്ത പാടിൽ വെച്ച്.രണ്ടു പ്രസവവും സിസേറിയൻ ആയിരുന്നു.ഞാൻ അവിടെ തഴുകി അവളുടെ പുക്കിളിലേക്ക് വിരല ഇട്ടു
അവളിലെ വികാരം ഉണരുന്നതായി എനിക്ക് മനസിലായി.പെട്ടന്ന് തിരിഞ്ഞു എന്റെ മുകളിൽ അവൾ ഇരുന്നു
എന്നെ അമര്ത്തി ചുംബിച്ചു.എന്റെ ഷർട്ട്‌ ബട്ടണ്സ് അവൾ തന്നെ ഊരി .നെഞ്ഞിലേക്ക് കിടന്നു ഉമ്മ വെക്കാനും കടിക്കാനും തുടങ്ങി.ആ സമയം ഞാൻ അവളുടെ nighty ആൻഡ്‌ പാവാട മുകളിലേക്ക് ഊരി എടുത്തു .

അവളുടെ നഗ്നമേനി കാണണമെന്നു എനിക്ക് ആഗ്രഹം ആയി.ഞാൻ മൊബൈൽ ഡിസ്പ്ലേ ലൈറ്റ് ഓണ്‍ ചെയ്തു
operation ചെയ്ത പാടിനുമുകളിലെ അവളുടെ പുക്കിൾ എന്നെ വല്ലാതെ കൊതിപിച്ചു.ആ ഇരുപ്പു തന്നെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി ഇരുത്തി .എന്റെ മുഖത്തിന്‌ അഭിമുഖമായി അവളുടെ പന്റീസ്ന്റെ frontum ,വയറുമാണ്‌ .തലപൊക്കി ഞാൻ ആ പുക്കിളിൽ നാവിട്ടു.അവളൊന്നു പുളഞ്ഞു.അതിനോടൊപ്പം തന്നെ അവളുടെ പാന്റീസ് നനയുന്നതും ആ ഗന്ധവും എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തു
ഞാൻ കുറച്ചൂടെ അവളെ മുകളിലേക്കിരുത്തി നനഞ്ഞ പന്റീസിൽ ഉമ്മ വെച്ചു .അതോടൊപ്പം തന്നെ നാവു ചെറുതായി അവിടേക്ക് ഇട്ടു ആ ഗന്ധവും രുചിയും ആസ്വദിക്കാൻ തടസമായി നിന്ന ആ പാന്റീസ് അവൾ തന്നെ ഊരിമാറ്റി.


തലേന്ന് ഞാൻ വന്നപ്പോൾ കൊടുത്ത snickers ഒരെണ്ണം അവളുടെ tablel ഇരികുനത് ഞാൻ കണ്ടിരുന്നു.കുറച്ചു കൂടി രുചി കിട്ടാൻ ഞാൻ അത് അവളുടെ താഴെ clitorisil പുരട്ടി നന്നായി ആസ്വദിച്ചു അവളുടെ ഇതളുകളും clitorisum കുടിച്ചു .നനവ്‌ കൂടി കൂടി വന്നു .അതൊലിച്ച് നേറെ താടിയിൽ എത്തി അവൾ വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ശ്വാസോചാസത്തിൽ ഞാൻ അറിഞ്ഞു

ഒരു ചെറിയ സുഖം കൂട്ടാൻ ഞാൻ എന്റെ ഒരു വിരല കൂടി ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി.പ്രതീക്ഷിച്ചപോലെ തന്നെ ഉള്ളില കെട്ടിക്കിടന്ന വികാരം അണ പൊട്ടി എന്റെ മുഖത്തും നാവിലും കഴുതിലുമെല്ലാം

എനിക്കും എന്തൊക്കെയോ പോലെ ആയി.പക്ഷെ അവളുടെ രുചി എന്നെ വീണ്ടും നാവു കൊണ്ട് തന്നെ ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു.ഞാൻ അവളെ ഇറക്കി ബെഡിൽ കിടത്തി

ഒരു pillow വെച്ച് ബാക്ക് പൊക്കി വീണ്ടും തേനും പാലും കുടിക്കാൻ ആർത്തിയോടെ ...മുലകൾ അപ്പോളും ബ്രാക്കുള്ളിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു.ഇതളുകളും clitorisum കുടിക്കുന്നിതിനിടയിൽ ആ മുലകൾ ബ്രായുടെ പുറത്തെടുത് ഞാൻ അമര്ത്തി കൊടുത്തു.കാൽ ബെഡിൽ കുത്തി അവൾ ബാക്കിലേക്ക്‌ പൊങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ നാവു പൂര്ണമായും അവളുടെ ഉള്ളിലേക്കിട്ടു

കുറച്ചു സമയം അനഗ്നെ കിടന്നു.അവളോട് എന്റെ ചെറുക്കനെ ഉമ്മവെക്കാനും വായിൽ വെക്കാനും പറയുന്നതിന് മുന്പ് തന്നെ അവൾ എന്റെ മുണ്ട് മാറ്റി അതിനു തയാറായിരുന്നു

പക്ഷെ അപ്പോളും അവളുടെ രുചി എനിക്ക് ഭ്രാന്തായി അവസാനം 69 position ഉപയോഗിച്ച് രണ്ടു പേര്ക്കും ഒരുപോലെ സുഖം കണ്ടെത്തി
കഥയല്ല....ഇത്.അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ maximum vulgar words ഒഴിവാക്കുന്നത്.ഇഷ്ടമായെങ്കിൽ പാർട്ട്‌ 3 ബാക്കി പറയാം  



No comments:

Post a Comment