ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Saturday 19 September 2015

തേടി വന്ന ഭാഗ്യം ഭാഗം -3 (ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്‌ With അനു continue )



അങ്ങനെ പരസ്പരം നാവു കൊണ്ടും ചുണ്ട് കൊണ്ടും അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും സുഖം തേടിയുള്ള പാച്ചിലിൽ വീണ്ടും അവളുടെ വികാരം നിയന്ത്രണം വിട്ട് എന്റെ നാവിൽ തേനും പാലും ഒഴുക്കി.

ഞങ്ങള്ക്ക് രണ്ടു ശരീരവും ഒന്നാവണം എന്ന മോഹം കൂടി വന്നു.പലപ്രാവശ്യം അവൾ എന്നോട് അതിനുള്ള സിഗ്നലുകൾ തന്നിട്ടും അവളുടെ നാവിലെ മാന്ത്രിക സ്പർശവും അവളുടെ രുചിയും എന്നെ വീണ്ടും കാമാഗ്നി എരി തീയിൽ എണ്ണ ഒഴിക്കുന്ന പോലെ നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല .അപ്പോൾ തന്നെ ഏകദേശം 1:30 AM ആയിരുന്നു .

സാഹചര്യവും സമയവും എന്നെ അവളിൽ പ്രവേശിക്കണം എന്നാ ആവേശം കൂട്ടി.ഞാൻ എണിറ്റു .പില്ലോ ബെടിന്റെ sidel വെച്ച് പൊക്കി ബെഡിൽ കൈ കുത്തി അവൾ കുനിഞ്ഞു നിന്ന്.അതിനിടയിൽ നനവ്‌ നഷ്ടപെട്ട എന്റെ ചെറുക്കനെ വായിൽ വെച്ച് നനക്കാനും അവൾ മറന്നില്ല ...

ആഗ്രഹിച്ച നിമിഷം ഞാൻ ബാക്കിൽ നിന്ന് അവളുടെ ഇതളുകൾ വശങ്ങളിലേക്ക് മാറ്റി പതിയെ എന്റെ ചെറുക്കനെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി.അവള്ക്കുള്ളിലെ കൊഴുപ്പ് ഉള്ളിലേക്ക് ചെറുക്കനെ കടത്താൻ എളുപ്പമായി .പതിയെ പതിയെ ചലിപ്പിച്ചു ഞാൻ വേഗതകൂട്ടി.അനഗ്നെ തന്നെ അവളുടെ മുലകളും എന്റെ കയിൽ ഭദ്രം ആയിരുന്നു.

ഞാൻ പറയാതെ തന്നെ അവൾ സ്വൊയം clitoris കൈകൊണ്ട് ഞെരുടുന്നുണ്ടായിരുന്നു .(രണ്ടാമത്തെ deliveriyodukoodi തന്നെ അവൾ പ്രസവം നിര്തിയതാണ്.എങ്കിലും ഒരു safetykku ഞാൻ condom use ചെയ്തു)

മുലയിൽ ഞാൻ പിടിക്കുന്നതും ക്ലിടോരിസ് അവൾ സ്വൊയം പിടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നതും കൊണ്ട് അവൾ നന്നായി ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഞാനും .ഇടക്ക് ആവേശം മൂത്ത് ഞാൻ ഒന്ന് രണ്ട് പ്രാവശ്യം forcil അടിച്ചത് അവള്ക്ക് വേദനിച്ചു.കണ്ണിൽ നിന്ന് വെള്ളം വന്നു.

അത് കഴിഞ്ഞു കുറച്ചു സമയം ആ വേദനയിൽ നിന്ന് ഒന്ന് രെലക്സ് ആവാൻ എടുത്തു.

അത് കഴിഞ്ഞു ആ position മാറ്റി ഞാൻ കിടന്നു അവളെ മുകളില ഇരുത്തി .എനിക്ക് മുലയിൽ പിടിക്കാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു.അവൾ തനിയെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ അടിയിൽ നിന്നും അവൾ അടിക്കുന്ന സമയത്ത് തന്നെ മുകളിലെകും pressure കൊടുത്തു,ഒപ്പം എന്റെ തള്ളവിരൽ കൊണ്ട് clitorisilum ഞെരുടി അവളെ ഞാൻ എന്നാലാകും വിധം സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു .

ഓരോ തവണയും അവളുടെ ചൂടുള്ള തേനും പാലും എന്റെ ചെറുക്കനിൽ കൂടി ഒഴുകുന്നത് എനിക്ക് വീണ്ടും വികാരം കൂട്ടി.

2:00 AM വീട്ടിൽ നിന്നും എനിക്ക് കാൾ വന്നു.ഞാൻ വന്നു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞു.എവിടെയെങ്കിലും friendinte അടുത്താണ് എന്ന് ആ സമയം പറയാൻ പറ്റില്ലല്ലോ ...

പോകണം എന്ന ചിന്ത എന്നെയും അവളെയും ഒരുപോലെ വിഷമിപ്പിച്ചു .ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു . ബെഡിൽ കിടത്തി അവളുടെ കാലുകൾ എന്റെ കയിലെടുത്തു.ചെറുവിരൽ മുതൽ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു,ഓരോന്നായി.മുകളിലേക്ക് നാവുകൊണ്ട് നക്കി തുടച്ചു വീണ്ടും .

നേരെ കിടത്തി ഞാൻ കൈ കുത്തി നിന്ന് വീണ്ടും ചെറുക്കനെ ഉള്ളിൽ കടത്തി അടിച്ചു.ഒരു 15 മിനിട്സിൽ എനിക്ക് എന്റെ കണ്ട്രോൾ പോയി.കണ്ടോം ഞാൻ ഊരി അവളുടെ മുലയിലെകും മുഖത്തേക്കും എന്റെ പാൽ ചീറ്റിച്ചു ...ഒരു 10 മിനുട്ട് കൂടി അവളുടെ കൂടെ കിടന്നു .പിന്നെ ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തു ഞാൻ പോന്നു.

2 ദിവസം അടുപ്പിച്ചു അതുപോലെ ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയി.പിന്നീട് തിരിച്ചു വരുന്നതിനു മുന്പുള്ള രണ്ടു ദിവസവും.മറക്കാനാവാത്ത രാത്രികൾ ആയിരുന്നു.

ഇപ്പോളും അവൾ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു .വിളിക്കാറുണ്ട്.whatsapp ചാറ്റ് ചെയ്യാറുണ്ട്.

ഇത് ഒരു സംഭവം മാത്രം.അനുഭവങ്ങൾ ഇനിയുമുണ്ട് ......ഇഷ്ടപെട്ടെങ്കിൽ അറിയിക്കുക.


Previous >>

1 comment: