ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Saturday 19 September 2015

തേടി വന്ന ഭാഗ്യം ഭാഗം -1

ഇത് കഥയല്ല.കഥയെഴുതി എനിക്ക് പരിചയവുമില്ല.ജീവിതത്തിൽ അറിയാതെ സംഭവിക്കുന്ന ചില സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ടല്ലോ??എന്ന് വേണമെങ്കില ഇതിനെ പറയാം. എന്റെ പ്രൊഫൈലിൽ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പേര് തന്നെ ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഞാൻ ജിത്തു .12 വര്ഷമായിട്ട് വിദേശത്താണ്.ഇപ്പോളും.ഞാൻ പഠിച്ചത് പ്രീ ഡിഗ്രി നിർത്തുന്ന സമയത്താണ്.എന്റെ ബാച്ച് കഴിഞ്ഞു ഒരു വര്ഷം കൂടിയേ പ്രി ഡിഗ്രി Collegukalil ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.ഇപ്പോൾ ഇങ്ങനെ എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ ഓരോന്നായി പങ്കുവെക്കണമെന്ന് തോന്നി അത് കൊണ്ട് എഴുതാനുള്ള ഒരു ശ്രമം. ഇനി കാര്യത്തിലേക്ക് വരാം .............

കഴിഞ്ഞ vacation എനിക്ക് എന്റെ ഒരു കോളേജ്മേറ്റുമായി സെക്സ് ചെയ്യാനുള്ള ഒരു സാഹചര്യം കിട്ടി.അതും അവളുടെ വീട്ടിൽ. എല്ലാവരും പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ഓരോ പെണ്ണുങ്ങളെ വളക്കാൻ നോക്കുമല്ലോ ,ഞാനും അങ്ങനെ എപ്പളോ അവളോട്‌ ഒരിഷ്ടം പറഞ്ഞിരുന്നു.അത് പക്ഷെ ഇപ്പോളാണ് അവള്ക്ക് മനസിലായതെന്ന് മാത്രം. അവളെ അനു എന്ന് നമുക്ക് വിളിക്കാം. married ,2 കുട്ടികൾ ,Husband Govt Job ആണ് മാസത്തിലോ ,ആഴച്ചയിലോ മാത്രമേ പുള്ളി വരുള്ളൂ.1 വർഷം മുൻപാണ്‌ അവള്ക്ക് എങ്ങനെയോ എന്റെ മൊബൈൽ നമ്പർ കിട്ടിയത് . ഞാൻ അങ്ങനെ വിളിക്കാനും തുടർന്ന് facebook ,whatsapp ചാറ്റുകളും തുടങ്ങി .കാണാൻ വലിയ ഗ്ലാമർ ഒന്നുമിലെങ്കിലും ഒരു ആണിന് ആവശ്യമുള്ളതൊക്കെ അത്യാവശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞങ്ങളുടെ സംസാരം പഴയ കാലങ്ങളിലേക്ക് പോകുകയും അതിൽ അന്നത്തെ ഇഷ്ടങ്ങളും friends എല്ലാം ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു. രോഗി ഇച്ചിച്ചതും വൈദ്യൻ കല്പ്പിച്ചതും എന്ന് പറഞ്ഞപോലെ സംസാരം താമസിക്കാതെ തന്നെ കുടുംബ ജീവിതവും സെക്സിലെക്കും മാറി. അവള്ക്കും ചെറിയ ജോലി ഉണ്ട്. ഞങ്ങള്ക്ക് രണ്ടാള്ക്കും 33 ആണ് age.അനുവിന് ജോലിയും,കുട്ടികൾ പഠിക്കുന്നതും അനുവിന്റെ വീടിനടുത്ത് തന്നെ ആയതിനാൽ അവൾ താമസിച്ചിരുന്നത് അവളുടെ വീട്ടില് അമ്മയോടൊപ്പം ആയിരുന്നു . ഇതിനോടകം തന്നെ പലപ്രാവശ്യം ഞാൻ ഫോണ്‍ സെക്സ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അവൾ അതി

നെ വലിയ താല്പര്യത്തോടെ എടുത്തില്ല.ഫോട്ടോസ് തരുമായിരുന്നെങ്കിലും അവള്ക്ക് നേരിട്ടുള്ള ഒരു സെക്സിനൊദയിരുന്നു താല്പര്യം. നാട്ടിൽ ചെന്ന അന്ന് വൈകിട്ട് തന്നെ ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടില് പോയി .എന്നെയും കാത്ത് ഗേറ്റിനു പുറത്തു അവളുണ്ടായിരുന്നു.റോഡിൽ കാർ പാർക്ക്‌ ചെയ്തു ഞാൻ അവളോടൊപ്പം വീട്ടിലേക്കു നടന്നു.സമയം അപ്പോൾ ഒരു 8:00 മണി രാത്രി.നടന്നു വീട്ടിലേക്കു പോകുന്ന വഴിയിൽ തന്നെ ഞാൻ അവളെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കുകയും ,നൈറ്റിയുടെ മുകളിലൂടെ മുലയിലും ചന്തിക്കുമൊക്കെ ഒന്ന് പിടിച്ചു ഒന്ന് ചൂടാക്കി. ആരും തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത് അന്ന് ഞാൻ അവളെ ജസ്റ്റ്‌ കാണാൻ മാത്രം പോയതാണ് ............



വീട്ടില് ചെന്നു .2 മക്കളും അവളുടെ അമ്മയും മാത്രം.ഞാൻ കുറച്ചു ഗൾഫ്‌ Chocolates അവര്ക്കെല്ലാം കൊടുത്തു.അവള്ക്കും ഞാൻ ഒരു ഗിഫ്റ്റ് കരുതിയിരുന്നു . വിദേശത്തും നാട്ടിലുമുള്ള ഞങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്കളെ പറ്റിയും ഫാമിലി lifene പറ്റിയുമൊക്കെ സംസാരിച്ചു .

ഞാൻ നാട്ടില വരുന്നതിനു മുന്പ് തന്നെ പുറത്തെവിടെയെങ്കിലും ഒന്ന് കറങ്ങാൻ പോകണമെന്ന് അവൾ ഒരു ആഗ്രഹം പറഞ്ഞിരുന്നു.സാഹചര്യങ്ങളും സമയവും ശരിയാകതതിനാൽ ഞങ്ങൾ ആ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു.

ഉള്ളിലെ സെക്സ് എന്ന വികാരവും ഒന്നാകണമെന്ന ചിന്തയും ഞങ്ങൾ രണ്ടാളെയും ഒരു പോലെ വീണ്ടും വീണ്ടും വികാരം കൊള്ളിച്ചു .
തിരിച്ചു ഞാൻ ഇറങ്ങി.അവളുടെ അമ്മ ഏതോ TV പ്രോഗ്രാമിലും കുട്ടികൾ choclate കഴിക്കാനുള്ള തിരക്കിലും പുറത്തേക്കു വന്നില്ല.വീണ്ടും ഗേറ്റ് വരെ ഞാനും അവളും മാത്രം.ഏകദേശം 10 മിനുട്ട് എടുത്തു റോഡിൽ എത്താൻ ..
ആ സമയത്താണ് അവൾ തന്നെ പറഞ്ഞത് നിനക്ക് നൈറ്റ്‌ വരാൻ പറ്റുമോ?ആദ്യം കുറച്ചു പേടി തോന്നിയെങ്കിലും ഞാൻ അന്ന് തന്നെ അവറാൻ പറ്റില്ല അടുത്ത ദിവസം വരാം എന്ന് വാക്ക് കൊടുത്തു.അവൾ അവളുടെ റൂമിന്റെ വാതിലും അങ്ങോട്ടേക്കുള്ള വഴിയും മുറ്റത്ത്‌ നിന്ന് എന്നെ കാണിച്ചു തന്നു
നിങ്ങൾക്ക് ഇതു ഇഷ്ടം ആയീ എങ്കിൽ ഒരു മെസ്സേജ് അയക്കുക 


...............Read Part 2

No comments:

Post a Comment